Xã Hòa Phong nhiều hoạt động tri ân thương bệnh binh và gia đinh liệt sĩ

Đăng ngày 27 - 08 - 2018
100%

Hướng tới kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh Liệt sĩ 27/7, xã Hòa Phong đang có nhiều hoạt động ý nghĩa để tri ân các anh hùng liệt sĩ, thương bệnh binh, gia đình có công cách mạng.

 

Hướng tới kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh Liệt sĩ 27/7, xã Hòa Phong đang có nhiều hoạt động ý nghĩa để tri ân các anh hùng liệt sĩ, thương bệnh binh, gia đình có công cách mạng.

Toàn xã Hiện có 106 gia đình chính sách. Để thực hiện tốt công tác chăm lo cho các gia đình chính sách và người có công, từ đầu năm đến nay, cấp ủy Đảng, chính quyền xã thường xuyên tuyên truyền giáo dục đạo lý "uống nước nhớ nguồn" tới mọi tầng lớp nhân dân. Đồng thời, thực hiện đầy đủ các chế độ của Nhà nước đối với các hộ gia đình chính sách, người có công. Các chính sách ưu đãi về vốn cho đối tượng chính sách cũng được xã chỉ đạo thực hiện hiệu quả. Nhân dịp kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh Liệt sỹ xã đã phát động, vận động  quyên góp cho Quỹ đền ơn đáp nghĩa, toàn xã phấn đấu xây dựng số tiền trên 46 triệu đồng; đoàn thanh niên xã tổ chức tổng vệ sinh đài bia tưởng niệm liệt sỹ đồng thời tổ chức tặng quà, giúp đỡ  ngày công lao động cho gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn. Đồng thời xã sẽ tổ chức Lễ mít tinh kỷ niệm và gieo lưu văn nghệ chào mừng kỷ niệm ngày thương binh liệt sỹ vào ngày 26/7 tại hội trường của xã, đồng thời xã trích quỹ đền ơn đáp nghĩa tặng 100 nghìn đồng cho các gia đình thương bệnh binh, thân nhân liệt sỹ trong xã, các ngành đoàn thể cũng đi thăm tặng quà các gia đình chính sách, thương binh liệt sĩ tiêu biểu. Những việc làm thể hiện  đạo lý uống nước nhớ nguồn của dân tộc ở Hòa Phong góp phần động viên tinh thần các thương binh, gia đình Liệt sỹ, người có công tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, vượt qua khó khăn, vươn lên phát triển kinh tế, ổn định cuộc sống./.

Tin mới nhất

Kế hoạch Thực hiện chính sách ưu đãi đối với người có công với cách mạng, thân nhân người có công...(28/03/2024 4:02 CH)

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND thị xã Mỹ Hào Nguyễn Quốc Khánh trao tiền hỗ trợ sửa chữa nhà ở...(15/12/2023 4:50 CH)

Tiếp tục thu hồi số tiền hưởng sai chế độ ưu đãi người có công trên địa bàn thị xã Mỹ Hào(30/11/2023 2:52 CH)

Quyết định của UBND tỉnh Hưng Yên về việc công bố Danh mục thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung...(30/10/2023 2:11 CH)

Hướng dẫn lập hồ sơ đề nghị công nhận liệt sỹ đối với cụ Ngô Huy Thành, TDP Ngọc Lập, phường...(15/09/2023 1:09 CH)

°
17 người đang online