Đồng chí Trần Quốc Toản, Ủy viên BTV, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy thăm tặng quà Tết các gia đình chính sách, đảng viên cao tuổi Đảng tại thị xã Mỹ Hào

Đăng ngày 17 - 01 - 2020
100%

Ngày 15 tháng 1, đồng chí Trần Quốc Toản, Ủy viên BTV, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy; đồng chí Lê Quang Hiến, Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã cùng các đồng chí Lãnh đạo thị xã Mỹ Hào đã đến thăm, tặng quà chúc Tết các đồng chí đảng viên cao tuổi Đảng, các gia đình chính sách tiêu biểu tại thị xã Mỹ Hào.

 

Thay mặt các đồng chí Lãnh đạo tỉnh, đồng chí Trần Quốc Toản, Ủy viên BTV, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy đã trao quà của của tỉnh tới Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Son, phường Phan Đình Phùng; thương binh Vũ Văn Thập, bà Đỗ Thị Vần, phường Bần Yên Nhân và bà Phạm Thị Phương, phường Minh Đức đều là Đảng viên 70 năm tuổi Đảng.

Các đồng chí Lãnh đạo thăm và tặng quà tại phường Bần Yên Nhân

Nhân dịp này đồng chí Trần Quốc Toản, Ủy viên BTV, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy còn trao huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho ông Nguyễn Sinh Thượng ở phường Phùng Chí Kiên, thị xã Mỹ Hào.

Các đồng chí Lãnh đạo thăm, tặng quà và trao tặng Huy hiệu Đảng tại phường Phùng Chí Kiên

Tại các gia đình đến thăm, đồng chí Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy cùng các đồng chí trong đoàn đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, cuộc sống và không khí chuẩn bị cho đón tết, vui xuân của các gia đình. Các đồng chí chúc các đảng viên, thương binh, thân nhân liệt sĩ và toàn thể các gia đình luôn có sức khỏe dồi dào; chúc các gia đình đón Tết Canh Tý thật đầm ấm, an vui, luôn là chỗ dựa tinh thần cho con cháu học tập và noi theo, phát huy tốt truyền thống cách mạng, chấp hành tốt chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước.

Cũng nhân dịp đón Tết cổ truyền dân tộc các đồng chí Lãnh đạo thị xã Mỹ Hào đã đến thăm tặng quà Tết các gia đình chính sách, hộ nghèo trên địa bàn thị xã.

Tin mới nhất

UBND thị xã Mỹ Hào họp thống nhất phương án, lộ trình GPMB nút giao ngã Tư Trung tâm Y tế Mỹ Hào(28/03/2024 4:22 CH)

Thông báo Thời gian làm việc mùa Hè năm 2024(28/03/2024 8:58 SA)

Đại hội Đại biểu MTTQ phường Minh Đức Lần thứ XXVI, nhiệm kỳ 2024-2029(27/03/2024 4:37 CH)

Thường trực HĐND thị xã Mỹ Hào giao ban với Thường trực HĐND các xã, phường(27/03/2024 4:20 CH)

Triển khai thanh toán trực tuyến hồ sơ thủ tục hành chính lĩnh vực đất đai(27/03/2024 1:42 CH)

°
85 người đang online