Chủ tịch UBND thị xã dự tặng quà thiếu nhi tại xã Xuân Dục

Tối ngày 11 tháng 9, tại trường mầm non Xuân Dục, Phòng Lao động, Thương binh & Xã hội thị xã đã phối hợp với xã Xuân Dục tổ chức Đêm hội trăng rằm cho các cháu thiếu nhi

Dự chung vui và tặng quà cho các cháu thiếu nhi, có đồng chí Lê Quang Hiến, Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã; đồng chí Phạm Thanh Sơn, Ủy viên BTV Thị ủy, Trưởng Ban Tổ chức Thị ủy; Lãnh đạo một số ngành, đoàn thể thị xã; Lãnh đạo Đảng ủy, UBND, các ngành, đoàn thể, các thôn trong xã Xuân Dục.

Đồng chí Lê Quang Hiến, Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã tặng quà cho các cháu thiếu nhi

 Tại “Đêm hội trăng rằm”, các cháu thiếu nhi được nghe thư của Tổng Bí thư BCH Trung ương Đảng, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng, gửi các cháu thiếu niên, nhi đồng nhân dịp tết Trung Thu. Trong chương trình Đêm hội, các cháu thiếu nhi cùng các cô giáo trường mầm non Xuân Dục tham gia biểu diễn các bài hát về trung thu, các tiết mục văn nghệ, tiểu phẩm vui tươi, bổ ích, đậm nét truyền thống với nội dung về nguồn gốc, ý nghĩa tết Trung thu và sự tích Chú Cuội, Chị Hằng, tạo không khí vui nhộn đêm trung thu.

Lãnh đạo xã Xuân Dục tặng quà cho các cháu thiếu nhi

Nhân dịp này, UBND thị xã tặng 18 xuất học bổng cho các học sinh vượt khó học giỏi, tặng 6 xuất quà cho các cháu thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn ở các xã Hưng Long, Xuân Dục, Ngọc Lâm, Hòa Phong và phường Bạch Sam, Minh Đức. Nhiều tập thể, cá nhân cũng đã tặng quà cho các cháu thiếu niên, nhi đồng chăm ngoan, học giỏi, các cháu là con, em gia đình chính sách, khó khăn, gia đình nạn nhân chất độc da cam.

Thế Anh

Đài Truyền thanh thị xã