Tổ chức tết Trung thu cho các cháu thiếu niên, nhi đồng năm 2019 tại xã Dương Quang

Không biết truyền thống tết Trung thu có từ bao giờ, nhưng cứ mỗi rằm tháng Tám đến thì hàng triệu trẻ em trên mọi miềm đất nước mừng đón ngày hội tháng Tám này. Hòa chung với không khí đó, tối ngày 11 tháng 9 năm 2019, tại xã Dương Quang, Phòng Lao động, Thương binh & xã hội thị xã phối hợp với xã Dương Quang tổ chức tết trung thu cho các cháu thiếu niên  nhi đồng năm 2019. Cụm các xã, phường gồm xã Dương Quang, Cẩm Xá; phường Nhân Hòa, Dị Sử, Bần Yên Nhân, Phùng Chí Kiên và Phan Đình Phùng.

Dự chung vui tặng quà cho các cháu thiếu nhi có đồng chí Nguyễn Quốc Khánh, Thị ủy viên, Phó Chủ tịch UBND thị xã; Lãnh đạo một số ngành đoàn thể thị xã; Lãnh đạo Đảng ủy - UBND - các ngành đoàn thể các xã, phường.

Toàn cảnh Đêm hội

Tại “Đêm hội trăng rằm” năm nay, các cháu thiếu niên, nhi đồng đã được cùng chị Hằng Nga, chú Cuội tìm hiểu sự tích đêm Trung thu, thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc như: rước đèn tháng tám, chiếc đèn ông sao, em đi xem hội trăng rằm, được tặng quà, tham gia các trò chơi, những câu đố vui của chị Hằng, chú Cuội cùng nhau vui phá cỗ. Nhân dịp này UBND thị xã Mỹ  Hào đã dành tặng 07 suất quà bảo trợ trẻ em, mỗi suất quà trị giá 1.000.000 đồng và 21 suất học bổng mỗi suất trị giá 500.000 đồng cho các em thiếu nhi, nhi đồng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở các xã Dương Quang, Cẩm Xá, phường Nhân Hòa, phường Dị Sử; phường Bần Yên Nhân; phường Phùng Chí Kiên và phường Phan Đình Phùng.

Lãnh đạo thị xã và xã Dương Quang tặng quà cho các cháu thiếu nhi

Đêm trung thu đã để lại nhiều ấn tượng với đại biểu cũng như toàn thể các em thiếu niên nhi đồng và nhân dân.

Xuân Cường

Đài Truyền thanh thị xã