Trường Chính trị Nguyễn Văn Linh: Bế giảng lớp Trung cấp lý luận Chính trị - Hành chính hệ không tập trung K78 (2018 - 2020)

Ngày 02/3/2020, tại Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị thị xã Mỹ Hào, Trường Chính trị Nguyễn Văn Linh tổ chức Lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho học viên lớp Trung cấp lý luận Chính trị - Hành chính hệ không tập trung K78 (2018 - 2020).

Tới dự có đồng chí Vương Văn Đức, Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã; đồng chí Nguyễn Đại Thắng, Phó Bí thư Thường trực Thị ủy; đồng chí Trương Duy Tuynh, Phó Hiệu trưởng trường Chính trị Nguyễn Văn Linh; các đồng chí trong Ban Thường vụ Thị ủy, các thày giáo, cô giáo Trưởng các khoa, phòng trường chính trị Nguyễn Văn Linh cùng các học viên trong lóp học.

Các đồng chí Lãnh đạo thị xã dự Lễ Bế giảng

Lớp học có 74 học viên. Đa số học viên là cán bộ, đảng viên chủ chốt, cán bộ lãnh đạo, quản lý đương chức, dự nguồn của Đảng, chính quyền, MTTQVN và các đoàn thể chính trị cấp cơ sở đang công tác tại các xã, phường, trường mầm non, tiểu học, THCS và các đơn vị đóng trên địa bàn thị xã. Lớp học tại Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị thị xã Mỹ Hào với hình thức không tập trung, học theo kỳ, mỗi học kỳ học từ 7 - 10 ngày. Qua gần 2 năm học tập, khóa học kết thúc với 2 học viên xếp loại xuất sắc, 38 học viên xếp loại giỏi, số còn lại xếp loại khá. Tại Lễ bế giảng, Trường Chính trị Nguyễn Văn Linh khen thưởng 7 học viên có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện;

Đồng chí Vương Văn Đức, Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã phát biểu tại buổi Lễ

Tại Lễ bế giảng đồng chí đồng chí Trương Duy Tuynh Phó Hiệu trưởng trường Chính trị Nguyễn Văn Linh đã trao bằng tốt nghiệp cho các học viên đồng thời phát biểu tại Lễ bế giảng lớp học, Ban Giám hiệu trường Chính trị Nguyễn Văn Linh, Lãnh đạo Thị ủy Mỹ Hào đã biểu dương và chúc mừng kết quả học tập của các học viên. Các đồng chí khẳng định, có được kết quả trên là do sự quan tâm chỉ đạo thường xuyên của Ban Giám hiệu nhà trường, Thị ủy Mỹ Hào cùng sự nhiệt tình, trách nhiệm của các giảng viên; tinh thần học tập nghiêm túc và sự nỗ lực của học viên. Đồng thời, các đồng chí đề nghị, mỗi học viên cần phát huy những kiến thức đã được học tập, nghiên cứu, vận dụng sáng tạo lý luận vào thực tiễn công tác; gương mẫu, đi đầu thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao; tuyên truyền, vận động nhân dân thực tốt các chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước.

Đại diện trường Chính trị Nguyễn Văn Linh trao Giấy khen và Bằng tốt nghiệp cho các học viên

Xuân Cường

Đài Truyền thanh thị xã