Đảng bộ Bệnh viện Đa khoa Phố Nối Đại hội lần thứ III, nhiệm kỳ 2020 - 2025

Đăng ngày 22 - 05 - 2020
100%

Ngày 18, 19 tháng 5, Đảng bộ Bệnh viện Đa khoa Phố Nối tổ chức Đại hội lần thứ III, nhiệm kỳ 2020 - 2025.

 

Dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí đồng chí Bùi Quang Trung, Phó Giám đốc Sở Y tế; đồng chí Lê Quang Hiến, Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã, các đồng chí trong Ban Thường vụ Thị ủy. 184 đảng viên tiêu biểu của Đảng bộ Bệnh viện Đa khoa Phố Nối dự Đại hội.

Đồng chí Lê Quang Hiến, Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã phát biểu tại Đại hội

Trong nhiệm kỳ qua, trên cơ sở bám sát nghị quyết của tỉnh, thị xã và những mục tiêu mà nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ 2015 - 2020 đã đề ra, Đảng bộ Bệnh viện Đa khoa Phố Nối đã nỗ lực phấn đấu, không ngừng đổi mới nội dung, phương thức lãnh đạo, tăng cường sức chiến đấu của tổ chức Đảng và đảng viên, xây dựng tổ chức Đảng trong sạch vững mạnh, xây dựng bệnh viện phát triển toàn diện, ngày càng đáp ứng tốt hơn nhu cầu khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe cho nhân dân.

Nét nổi bật trong nhiệm kỳ qua mà Đảng bộ đã tập trung lãnh, chỉ đạo mang lại hiệu quả đó là chất lượng khám chữa bệnh không ngừng được nâng cao, người bệnh đã hài lòng khi đến khám chữa bệnh tại bệnh viện. Trong thời gian qua, bệnh viện đã chú trọng triển khai, duy trì và thực hiện thành công các kỹ thuật mới, chuyên sâu trong các lĩnh vực mũi nhọn như tim mạch, hồi sức tích cực, chấn thương, ngoại, chuẩn đoán hình ảnh… và duy trì bền vững nhiều kỹ thuật cao ngày càng đáp ứng tốt hơn nhu cầu khám chữa bệnh của nhân dân. Các chỉ tiêu chuyên môn: công suất sử dụng giường bệnh, số lượt khám bệnh, số bệnh nhân điều trị nội trú… đều vượt mức kế hoạch so với đầu nhiệm kỳ. Năm 2015, khám được 131 nghìn lượt, đến năm 2020 đã tăng lên 138 nghìn lượt. Trong 5 năm qua, bệnh viện đã có nhiều đề tài nghiên cứu khoa học được nghiệm thu, nhiều công trình, đề tài nghiên cứu, sáng kiến cải tiến kỹ thuật được thực hiện thành công, có giá trị thực tiễn, mang lại hiệu quả cao trong việc nâng cao chất lượng khám chữa bệnh; Công tác đào tạo nâng cao chất lượng nguồn nhân lực nhất là nguồn nhân lực chất lượng cao được quan tâm, chú trọng, trong 5 năm đã có 46 cán bộ được đào tạo sau đại học, đã bổ sung kịp thời nguồn nhân lực chất lượng cao.

 Trong nhiệm kỳ tới, Đảng bộ Bệnh viện Đa khoa Phố Nối quyết tâm nâng cao năng lực lãnh đạo của Đảng bộ, tính tiên phong gương mẫu của đội ngũ cán bộ, đảng viên; lãnh đạo đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị, xây dựng Đảng bộ đạt tiêu chuẩn tổ chức Đảng trong sạch, vững mạnh tiêu biểu; các đoàn thể vững mạnh, xuất sắc, từng bước nâng cao đời sống cán bộ, công nhân viên; Tiếp tục nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, phát triển dịch vụ, kỹ thuật mới, khẳng định Bệnh viện đa khoa Phố Nối trở thành địa chỉ tin cậy của nhân dân.

Các đồng chí Lãnh đạo Thị ủy, Lãnh đạo sở Y tế Hưng Yên cùng BCH Đảng bộ BVĐK Phố Nối khóa III

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Lê Quang Hiến, Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã ghi nhận và chúc mừng những thành tích của Đảng bộ Bệnh viện trong nhiệm kỳ qua, đặc biệt là việc thực hiện thành công nhiều kỹ thuật cao về chuyên môn, khẳng định uy tín, thương hiệu của Bệnh viện. Bên cạnh đó, đồng chí cũng đề nghị Đại hội đánh giá kỹ những tồn tại hạn chế, rút ra những giải pháp cụ thể khắc phục các tồn tại, xác định rõ phương hướng, nhiệm vụ, giải pháp cho nhiệm kỳ tới.

Tại Đại hội, các đại biểu đã tập trung thảo luận, thông qua Nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ mới; tiến hành bầu BCH Đảng bộ Bệnh viện đa khoa Phố Nối, nhiệm kỳ 2020 - 2025 gồm 11 đồng chí và bầu Đoàn Đại biểu đi dự Đại hội cấp trên.

Tin mới nhất

Hướng dẫn việc công bố, thảo luận, lấy ý kiến của Nhân dân vào dự thảo các văn kiện trình Đại hội...(23/10/2020 2:59 CH)

Đại hội Đảng bộ cơ quan Đảng, Đoàn thể thị xã lần thứ XXIX, nhiệm kỳ 2020 - 2025(11/06/2020 11:01 SA)

Đảng bộ Cơ quan Chính quyền Đại hội lần thứ XXIX, nhiệm kỳ 2020 - 2025(11/06/2020 10:50 SA)

Đại hội Đại biểu Đảng bộ phường Phùng Chí Kiên khóa XXIV, nhiệm kỳ 2020 - 2025(10/06/2020 9:49 SA)

Đảng bộ phường Bạch Sam Đại hội đại biểu lần thứ XXVI, nhiệm kỳ 2020 - 2025(08/06/2020 8:37 SA)

°
139 người đang online