Chủ tịch UBND tỉnh trao tiền hỗ trợ xây nhà cho người có công và hộ nghèo đợt 2

Đăng ngày 15 - 09 - 2020
100%

Chiều ngày 14 tháng 9, đồng chí Nguyễn Văn Phòng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã tới thăm và trao tiền hỗ trợ xây nhà cho người có công và hộ nghèo đợt 2 cho 2 đối tượng tại xã Cẩm Xá.

 

Cùng đi có đồng chí Phạm Thị Tuyến, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận, Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh; Lãnh đạo Sở LĐ-TBXH; đồng chí Nguyễn Đại Thắng, Bí thư Thị ủy; đồng chí Lê Quang Hiến, Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã; đồng chí Nguyễn Quốc Khánh, Thị ủy viên, Phó Chủ tịch UBND thị xã, các đồng chí Thường trực MTTQVN thị xã.

Đồng chí Nguyễn Văn Phóng, Chủ tịch UBND tỉnh và các đồng chí trong đoàn trao tiền hỗ trợ tại gia đình ông Đặng Văn Lũy, thôn Tiên Xá 3, xã Cẩm Xá

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh cùng các đồng chí trong đoàn tới thăm, trao quà và số tiền hỗ trợ xây nhà là 80 triệu đồng cho ông Đặng Văn Lũy, đối tượng người có công với cách mạng và bà Phan Thị Phương là hộ nghèo, cùng ở xã Cẩm Xá.

Tại các gia đình tới thăm, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu Cấp ủy Đảng, Chính quyền địa phương cần quan tâm hơn nữa tới các gia đình chính sách, người có công và hộ nghèo để nâng cao chất lượng cuộc sống của gia đình các đối tượng trên. Đồng chí Chủ tịch UBDN tỉnh cũng khẳng định: Những ngôi nhà được hoàn thành thể hiện sự chung tay góp sức của Cấp ủy Đảng, Chính quyền và cả cộng đồng, nhằm chăm lo, giúp đỡ nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho các gia đình, đồng thời mong các gia đình sẽ tiếp tục khắc phục khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Tin mới nhất

Kế hoạch Thực hiện chính sách ưu đãi đối với người có công với cách mạng, thân nhân người có công...(28/03/2024 4:02 CH)

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND thị xã Mỹ Hào Nguyễn Quốc Khánh trao tiền hỗ trợ sửa chữa nhà ở...(15/12/2023 4:50 CH)

Tiếp tục thu hồi số tiền hưởng sai chế độ ưu đãi người có công trên địa bàn thị xã Mỹ Hào(30/11/2023 2:52 CH)

Quyết định của UBND tỉnh Hưng Yên về việc công bố Danh mục thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung...(30/10/2023 2:11 CH)

Hướng dẫn lập hồ sơ đề nghị công nhận liệt sỹ đối với cụ Ngô Huy Thành, TDP Ngọc Lập, phường...(15/09/2023 1:09 CH)

°
47 người đang online