Chủ tịch UBND thị xã thăm động viên các trường cách ly tại Khu cách ly tập trung của thị xã

Đăng ngày 29 - 11 - 2021
100%

Sáng 29 tháng 11, đồng chí Lê Quang Hiến, Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã tới thăm và động viên các lực lượng đang làm nhiệm vụ và các giáo viên, học sinh đang thực hiện cách ly y tế tại Khu cách ly tập trung trường Đại học SPKT Hưng Yên, cơ sở II.

 

Cùng đi có đồng chí Dương Quý Quỳnh, Ủy viên BTV Thị ủy, Chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy quân sự thị xã; Lãnh đạo phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã.

Đồng chí Chủ tịch UBND thị xã thăm, động viên thầy cô giáo và học sinh đang cách ly tại Khu cách ly tập trung

Đồng chí Chủ tịch UBND thị xã cùng các đồng chí trong đoàn kiểm tra các điều kiện làm việc, ăn ở, sinh hoạt tại khu cách ly; đặc biệt, các điều kiện phục vụ sinh hoạt, học tập của gần 70 giáo viên, học sinh trường THCS Dị Sử và THCS Phan Đình Phùng trong khu cách ly. Để đảm bảo sinh hoạt, học tập của các em học sinh, mỗi phòng cách ly đều được sắp xếp có giáo viên hoặc phụ huynh kèm các em. Thị xã đầu tư nâng cấp hệ thống đường truyền Internet để đảm bảo việc dậy và học trực tuyến, vì vậy các trường hợp đang cách ly tại đây nói chung và các giáo viên, học sinh đều được đảm bảo các điều kiện sinh hoạt và học tập bình thường. Nhiều học sinh phấn khởi coi đây như một dịp đi trải nghiệm.

Đồng chí Chủ tịch UBND thị xã cùng các đồng chí trong đoàn tặng quà, động viên các lượng lượng chức năng và người đang thực hiện cách ly y tế tại đây tiếp tục yên tâm thực hiện tốt các quy định phòng chống dịch bệnh hiệu quả; Thị xã sẽ tiếp tục huy động mọi nguồn lực quan tâm hỗ trợ để đảm bảo tốt nhất các điều kiện làm việc, sinh hoạt học tập của các lực lượng chức năng và nhân dân trong Khu cách ly tập trung.

Tin mới nhất

Đảm bảo cung ứng thuốc trong phòng chống dịch bệnh(08/07/2023 3:52 CH)

Báo cáo kết quả công tác phòng, chống dịch Covid-19(02/06/2023 9:16 SA)

Tuyên truyền công tác phòng chống Covid-19(17/05/2023 10:32 SA)

Quyết định Kiện toàn Ban Chỉ đạo về phòng, chống dịch bệnh Covid-19(11/05/2023 8:13 SA)

Tăng cường công tác phòng chống dịch(01/05/2023 3:37 CH)

°
24 người đang online