Thị xã trao tiền hỗ trợ xây nhà cho 3 gia đình người có công tại xã Hưng Long

Ngày 17 tháng 12, Ban Quản lý Quỹ đền ơn đáp nghĩa thị xã tổ chức trao tiền hỗ trợ xây nhà cho 3 gia đình người có công tại xã Hưng Long.

Đồng chí Nguyễn Quốc Khánh, Thị ủy viên, Phó Chủ tịch UBND thị xã cùng lãnh đạo phòng Lao động - Thương binh và Xã hội thị xã, Lãnh đạo xã Hưng Long trao số tiền hỗ trợ cho mỗi hộ là 40 triệu đồng, từ nguồn Quỹ đền ơn đáp nghĩa.

Đồng chí Nguyễn Quốc Khánh, Thị ủy viên, Phó Chủ tịch UBND thị xã trao tiền hỗ trợ các gia đình

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND thị xã thăm hỏi, động viên cuộc sống các gia đình, nỗ lực vượt qua những khó khăn của bản thân cũng như toàn xã hội do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19; số tiền hỗ trợ giúp có thêm nguồn lực để các hộ xây dựng những ngôi nhà khang trang, thể hiện sự chung tay góp sức của Cấp ủy Đảng, Chính quyền và cả cộng đồng, nhằm chăm lo, giúp đỡ nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho các gia đình chính sách, người có công. Đồng chí cũng để nghị cấp ủy Đảng, Chính quyền địa phương cần quan tâm hơn nữa tới các gia đình chính sách, người có công và hộ nghèo để nâng cao chất lượng cuộc sống của gia đình các đối tượng trên.

Thế Anh

Trung tâm Văn hóa và Truyền thanh