Đồng chí Bí thư Thị ủy Trần Thị Thanh Thủy chúc mừng ngày Ngày Nhà giáo Việt Nam tại Trường THPT Mỹ Hào

Nhân kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2022), ngày 18/11, đồng chí Trần Thanh Thủy - Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thị ủy Mỹ Hào đã đến tặng hoa, chúc mừng Trường THPT Mỹ Hào. Cùng đi có lãnh đạo Văn phòng Thị ủy, Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã.

Trường THPT Mỹ Hào được thành lập từ năm 1961, là trường THPT công lập thứ  hai của tỉnh Hưng Yên. Từ lúc thành lập đến nay, trải qua nhiều khó khăn, thử thách nhưng với truyền thống hiếu học và ý chí quyết tâm không ngừng của cả thầy và trò cùng với sự chỉ đạo, hỗ trợ kịp thời, sáng suốt của các ban, ngành, đoàn thể và các cấp chính quyền từ trung ương đến địa phương, Trường đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, trở thành lá cờ đầu của giáo dục THPT thị xã Mỹ Hào, góp phần đưa trường vào tốp đầu các trường THPT chất lượng của tỉnh.

Năm học 2022 -2023, Trường THPT Mỹ Hào có 36 lớp với trên 1.600 học sinh. Vị thế của trường ngày càng được khẳng định vững chắc là bởi chất lượng giáo dục toàn diện cao, đáp ứng tốt nhiệm vụ nâng cao dân trí, đào tạo nhân lực, bồi dưỡng nhân tài.Với bề dày thành tích  61 năm thành lập và phát triển, trường THPT Mỹ Hào đã được Đảng, Nhà nước, các cấp, ngành tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Nhì, Huân chương Lao động hạng Ba, Cờ thi đua, Bằng khen, Giấy khen và được Uỷ ban nhân dân tỉnh tặng Bằng công nhận danh hiệu Trường đạt chuẩn Quốc gia, Nhân dịp này, nhà trường tiếp tục được nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ đã có thành tích trong công tác giáo dục và đào tạo từ năm học 2017- 2018 đến năm học 2021 - 2022,  góp phần vào sự nghiệp xây dựng Chủ nghĩa xã hội và bảo vệ tổ quốc.

Đồng chí Trần Thị Thanh Thủy, UVBTV Tỉnh ủy, Bí thư Thị ủy chúc mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam tại trường THPT Mỹ Hào.

 Trong không khí tưng bừng kỷ niệm ngày Hiến chương các Nhà giáo Việt Nam, tặng hoa chúc mừng cán bộ, giáo viên trường THPT Mỹ Hào, đồng chí Bí thư Thị ủy đã ghi nhận, biểu dương và chúc mừng những thành tích, kết quả đạt được của thầy và trò Trường THPT Mỹ Hào trong suốt chặng đường 61năm qua. Đồng thời yêu cầu, trong thời gian tới, nhà trường tiếp tục phát huy truyền thống thực hiện tốt mục tiêu giáo dục hiện nay; đội ngũ giáo viên luôn giữ vững phẩm chất đạo đức của nhà giáo, có phương pháp sư phạm tốt, có tư duy đổi mới, nghiên cứu trau dồi năng lực chuyên môn, thực hiện tốt phong trào sáng tạo trong dạy và học, đẩy mạnh công tác chuyển đổi số, ứng dụng mạnh mẽ công nghệ thông tin trong công tác quản lý và giảng dạy.Tích cực triển khai mô hình “trường học hạnh phúc”. Thực hiện tốt công tác tuyên truyền, biểu dương các thế hệ giáo viên, học sinh tiêu biểu, những tấm gương nỗ lực vươn lên trong học tập, triển khai sâu rộng các phong trào thi đua, luôn quan tâm đến tổ chức công đoàn, đoàn thể của trường, phát triển đảng viên và luôn xây dựng Đảng bộ nhà trường trong sạch vững mạnh. Thực hiện thắng lợi toàn diện các nhiệm vụ giáo dục.

Đồng chí Bí thư Thị ủy đề nghị các cấp, các ngành và toàn xã hội tiếp tục quan tâm để thày và trò có đầy đủ điều kiện trong dạy và học, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện. Các em học sinh cần phát huy tính sáng tạo, năng lực tự học tập, biết áp dụng bài học trên lớp vào nghiên cứu thực tiễn, có ý chí phấn đấu vươn lên, lĩnh hội tri thức, biến ước mơ hoài bão trở thành hiện thực.

Đồng chí Trần Thị Thanh Thủy, UVBTV Tỉnh ủy, Bí thư Thị ủy tặng hoa, quà cho các cựu giáo chức trường THPT Mỹ Hào.

 Cũng nhân dịp này, đồng chí Trần Thị Thanh Thủy, UVBTV Tỉnh ủy, Bí thư Thị ủy đã tặng hoa, quà cho các cựu giáo chức trường THPT Mỹ Hào.

 

Xuân Cường

Trung tâm Văn hóa và Truyền thanh thị xã