Đồng chí Trần Thị Thanh Thủy, Ủy viên BTV Tỉnh uỷ, Bí thư Thị ủy dự buổi sinh hoạt của Chi bộ tổ dân phố Phong Cốc

Ngày 05/3, tại Nhà văn hóa tổ dân phố Phong Cốc, phường Minh Đức, thị xã Mỹ Hào, đồng chí Trần Thị Thanh Thuỷ, Ủy viên BTV Tỉnh uỷ, Bí thư Thị ủy dự buổi sinh hoạt của Chi bộ tổ dân phố Phong Cốc, phường Minh Đức.

Cùng dự có đồng chí Đào Trọng Bằng, Ủy viên BTV Thị ủy, Trưởng Công an thị xã; các đồng chí lãnh đạo các Ban Đảng, Văn phòng Thị ủy, các đồng chí lãnh đạo phường Minh Đức và các đảng viên chi bộ Phong Cốc.

Các đại biểu dự buổi sinh hoạt Chi bộ

Chi bộ Phong Cốc hiện có 32 đảng viên. Tại kỳ sinh hoạt tháng 3/2021, Chi bộ Phong Cốc đã triển khai một số nội dung quan trọng như: Thông tin tới các đồng chí đảng viên trong chi bộ các Chỉ thị, Nghị quyết, kế hoạch của cấp trên; báo cáo kết quả hoạt động của chi bộ tháng 2 và phương hướng nhiệm vụ trọng tâm tháng 3. Đặc biệt, Chi bộ đang triển khai tích cực mục tiêu kép “vừa phát triển kinh tế vừa thực hiện phòng chống dịch bệnh COVID-19”; chuẩn bị cho cuộc Bầu cử HĐND các cấp theo hướng dẫn của cấp trên. Quá trình sinh hoạt, Chi bộ Phong Cốc  đã thực hiện đúng theo Điều lệ Đảng, giữ vững nguyên tắc tập trung, dân chủ. Tại buổi sinh hoạt, đảng viên trong chi bộ đồng tình nhất trí cao với báo cáo của chi bộ đồng thời đóng góp ý kiến tập trung vào các vấn đề: Nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ, phát triển đảng viên mới, tập trung chăm sóc lúa Xuân, tháo gỡ khó khăn vướng mắc trong công tác thủy lợi nội đồng phục vụ sản xuất vụ Xuân; tăng cường thu gom rác thải, VSMT, đẩy mạnh công tác phòng chống dịch Covid-19…

Đồng chí Bí thư Thị ủy phát biểu tại buổi sinh hoạt chi bộ

Phát biểu tại cuộc họp Chi bộ tổ dân phố Phong Cốc, đồng chí Bí thư Thị ủy đã ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà chi bộ tổ dân phố Phong Cốc đã tập trung lãnh đạo thực hiện Nghị quyết trong những tháng đầu năm, đồng thời nhất trí với những nhiệm vụ mà chi bộ đề ra trong tháng 3 năm 2021. Cùng với đó, đồng chí Bí thư Thị ủy đã thông tin với đảng viên trong chi bộ tổ dân phố Phong Cốc về một số nhiệm vụ chính trị của thị xã đã triển khai thực hiện trong những tháng đầu năm 2021. Nổi bật thị xã đã tổ chức Lễ Giao nhận quân đảm bảo an toàn, nhanh gọn. Đồng chí yêu cầu trong thời gian tới Chi bộ tổ dân phố Phong Cốc cần đẩy mạnh tuyên truyền, vận động cán bộ và nhân dân tích cực hưởng ứng; làm tốt công tác giữ gìn vệ sinh môi trường; công tác phòng chống dịch COVID-19; tiếp tục xây dựng các cuộc họp chi bộ theo chuyên đề, xây dựng nguồn để phát triển Đảng viên mới, tránh hiện tượng “phai Đoàn, nhạt Đảng”. Thực hiện tốt các Chỉ thị, Nghị quyết của các cấp, đặc biệt là nghị quyết Đại hội lần thứ 26 của Đảng bộ thị xã Mỹ Hào và Nghị quyết của Bộ Phường Minh Đức đã đề ra.

Xuân Cường

Đài Truyền thanh thị xã